Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Những điểm đến khi du lịch ở Singapore

Khinh khí cầu DHL: Chỉ với 10 phút, bạn sẽ thấy được Singapore về đêm với những ánh đèn huyền ảo trên đường phố cùng với ánh điện sáng choang từ các trung tâm, tòa nhà cao tầng khi đang lơ lửng giữa bầu trời.Với không khí dễ chịu trong lành và khung cảnh thơ mộng, du khách thấy được cảm giác thư thái trong tâm hồn. Đây là địa điểm thích hợp với người yêu nhau, hoặc chuyến du lịch trăng mật cho cặp vợ chồng mới cưới.


Clarke Quay: Được tô điểm bởi năm dãy nhà kho được cải tạo lại, cầu cảng Clarke mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ngẫu nhiên đối với các điểm tham quan chủ đạo, với những cửa tiệm bán hàng cũ và cửa hiệu đồ cổ, chợ trời ngày Chủ nhật và các nhà hàng với vô số đồ ăn và thức uống làm bạn ngạc nhiên.Khi màn đêm buông xuống, du khách thường tập trung tại khu phố đêm Clarke Quay. Bạn có thể vào những quán cà phê ngoài lề đường mang đậm phong cách châu Âu để lắng nghe những bản R&B hoặc vào các câu lạc bộ khiêu vũ, các quán rượu luôn xập xình tiếng nhạc từ những năm 1960 cho đến nay. Đặc biệt đến đây, những du khách yêu thích sự mạo hiểm có thể thử cảm giác căng thẳng đến nghẹt thở với trò chơi nhảy Bungy.
Clarke Quay lúc lên đèn.


Loof Bar: Nằm trên sân thượng của Odeon Towers, Loof Bar được thiết kế một cách phóng khoáng với kính trong suốt, không mái che. Là một quán bar, nhưng Loof được bố trí ngoài trời trong một không gian mở.Du khách có thể lựa chọn chỗ ngồi với khoảng không gian riêng theo ý thích: ngồi tại bar rượu để gật gù theo điệu R&B, quây quần với một nhóm bạn tại những dãy ghế được bố trí xung quanh sân thượng trong không gian hiện đại và ấm cúng.



Orchard Road



Trung tâm mua sắm tại Singapore phải kể đến Orchard Road, một con phố rất dài chen chúc những gian hàng, và trong các gian hàng lại chen chúc đủ mọi chủng loại, từ quần áo thời trang phong cách “Tây”, đến các mẫu trang sức độc đáo và nhiều mặt hàng nhập khẩu. Người Singapore có một tình cảm vừa yêu vừa ghét với Orchard Road. Khi các gian hàng mọc lên, họ thỏa sức chọn lựa, mua sắm và làm ăn. Nhưng Orchard Road cũng là nơi khởi đầu của một luồng văn hóa mới đấy ám ảnh thị trường. Ngoài ra, các khu vực xung quanh Little India, Arab Street và Chinatown cũng là điểm đến quen thuộc của những tay nghiền mua sắm. Hầu hết hàng hóa đều có giá cố định, song vào những mùa giảm giá, đặc biệt vào tháng 7 hàng năm, giá có thể giảm tận 50-75%. Tất nhiên, mặc cả vẫn là một công đoạn không bao giờ thiếu khi đi mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét