Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Trải nghiệm miễn phí ở Singapore

Được xem là quốc gia đắt đỏ trên thế giới tuy nhiên khi du lịch tới Singapore bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ miễn phí tuyệt vời.

Tại sân bay Changi - Tại sân bay Changi các rạp chiếu phim ở Transit Lounge phía nam của lầu 3 (Terminal 2) hoặc phía bắc tầng 3 cũng thuộc khu vực Transit Lounge (Terminal 3). Tất cả rạp đều mở cửa 24/24 với ghế ngồi cực thoải mái và miễn phí giúp bạn lấp đi khoảng thời gian chờ đợi ở sân bay. Bạn là người đam mê trò chơi giải trí hãy tới Departure Transit Lounge, lầu 3 với thế giới game sôi động nhất. Hành lang sân bay có ghế mát xa miễn phí giúp bạn thư giãn thoải mái, ngoài ra sân bay Changi cung cấp thêm một số khu vực dành cho giải trí và nghỉ ngơi khác như Snooze Lounge tại Terminal 3 sẽ giúp cho bạn có một giấc ngủ yên tĩnh trong thời gian chờ người thân hoặc làm thủ tục.


Gardens by the bay - Là khu vườn nhân tạo lớn nhất và thu hút nhất dành cho du khách khi tới quốc đảo sư tử. Với quy mô rộng lớn cùng hàng trăm loại cây được thiết kế góp phần làm môi trường thành phố trong lành Gardens by the bay còn mở cửa miễn phí cho du khách tới thăm quan.

Khám phá văn hóa tại các viện bảo tàng - Tại Singapore không chỉ người dân nơi đây mà du khách ở các nước còn được thăm quan các viện bảo tàng với tấm vé 0 đồng đặt biệt trong ngày lễ lớn hay dịp đặc biệt của cộng đồng dân tộc sinh sống tại đất nước này. Bảo tàng văn minh châu Á, bảo tàng nghệ thuật Singapore...là một số địa chỉ bạn nên ghé thăm để có cơ hội hiểu hơn về văn hóa quốc đảo sư tử.


Đi dạo tại các khu sắc tộc - Singapore là quốc gia đa văn hóa với sự góp mặt của rất nhiều cộng đồng dân cư như Trung hoa, Ấn độ, Mã Lai. Đi dạo tại các khu sắc tộc này du khách không những được trải nghiệm vô vàn hoạt động, thưởng thức văn hóa, ẩm thực mà còn mua cho mình món đồ, sản phẩm do chính người dân nơi đây làm ra như hương liệu, vải vóc...Đến Singapore bạn còn được tham gia hoạt động miễn phí khách như thăm công viên bách thảo, nghe nhạc tại nhà hát Sầu riêng, thăm ngôi chùa tại khu sắc tộc...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét