Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Những địa điểm nên khám phá khi đến Singapore

Singapore là một nước khá mạnh về kinh tế và được bình chọn là thành phố sạch nhất Châu Á. Khi bạn mua vé máy bay đi Singapore để đi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không chỉ bởi những danh lam thắng cảnh mà còn thấy được những kiến trúc đồ sộ, mang phong cách truyền thống mà hiện đại.


Dưới đây là những địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến đất nước này:

 ĐẢO SENTOSA:

Là khu du lịch đảo nổi tiếng ở Singapore. Qua cổng vào ở tầng 3 khu mua sắm Vivo City-gần trạm MRT Harbour Front, chiếc tàu điện xinh xắn của khu du lịch sẽ đưa bạn đến với thế giới thần tiên Sentosa, nơi tọa lạc tòa tháp Tiger Sky, Vương quốc Côn trùng, Thế giới nước...


TÒA THÁP TIGER SKY

Tháp Tiger Sky được xem như một trong những tòa tháp cao nhất châu Á. Bạn có thể đặt chân lên tòa tháp bằng cách đi bằng cabin có sức chứa 72 người. Độ cao 131m so với mực nước biển của tòa tháp chắc chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với cái nhìn toàn cảnh Sentosa, Singapore cũng như các hòn đảo phía Nam.


 VƯƠNG QUỐC CÔN TRÙNG

Công viên Bướm là khu vườn với hơn 150.000 nàng bướm thuộc hơn 50 loài khác nhau. Đến đây bạn gần như lạc vào cõi tiên huyền ảo và kỳ bí. Trong khi đó, Vương quốc Côn trùng có đến 3.000 loài sưu tầm từ khắp thế giới.


 THẾ GIỚI NƯỚC VÀ NHÀ CÁ HEO

Sentosa luôn có xe bus miễn phí đưa khách du lịch đi vòng quanh đảo. Lúc vào cổng, bạn nên lấy một tấm bản đồ khu du lịch để biết trạm dừng của xe bus nhằm di chuyển thuận tiện.

Thường để vào những nơi kể trên bạn đều phải mua vé giá từ 10-30 Thế giới nước là một tiểu đại dương tọa lạc ở phía tây Sentosa. Nơi đây có hơn 2.500 sinh vật biển quý hiếm. Tiểu đại dương có thang cuốn giúp du khách di chuyển dọc theo đường hầm lắp kính để có thể quan sát những loại sinh vật biển như san hô, lươn biển, rùa biển và cả cá mập. Trong chương trình “Lặn cùng cá mập”, bạn có thể mang bình khí ép và lặn trong tiểu đại dương mêng mông.


VƯỜN CHIM JURONG

Là một vườn chim tại Singapore chuyên bảo tồn hơn 600 loài chim, trong đó có khoảng 9000 cá thể. Nơi đây là một trong những quần thể du lịch lớn nhất tại Singapore. Để có thể quan sát chim, có thể đi bộ ở xung quanh hoặc đi bằng tàu điện panorail hiện đại. Nơi đây chuyên phục vụ việc tham quan các loài chim, xem các loài biểu diễn.


Ngoài ra, còn rất nhiều điểm hấp dẫn khác như Tượng Ngư Sư Merlion, Đảo Kusu, Đảo Pulau Ubin... Khi đến đây, bạn phải mất ít nhất 1 tuần để khám phá những nơi này, bạn có thể đi xe buýt hoặc tàu điện để di chuyển các điểm đi với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét