Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Universal Studios Singapore- Thế giới điện ảnh thần tiên

Đến với Singapore, bạn sẽ được thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại, tự do khám phá các nền văn hóa, ẩm thực, con người,… Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ tại quốc đảo này thì hãy đến với Universal Studios Singapore. Nơi này sẽ thỏa mãn mọi mong muốn vui trơi, giải trí của bạn 1 cách triệt để nhất.

Ngày nay, Singapore tự hào là một thành phố quyến rũ nơi Đông Tây giao hoà, nơi những di sản Á Đông hoà quyện vào nhịp sống hiện đại, sự tinh tế cùng với thiên nhiên tạo ra một không gian hài hoà vô cùng độc đáo. Môi trường của Singapore được  đánh giá là một trong những nơi an toàn nhất trên thế giới và nhiều người đã đến du lich Singapore để được khám phá quốc gia này.

Khám phá phim trường Universal Studios Singapore với 24 điểm tham quan theo các chủ đề phim nổi tiếng thế giới, và mang tham vọng sẽ trở thành phim trường, công viên giải trí lớn nhất thế giới, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi lứa tuổi.


Cổng vào Universal Studios Singapore

Vừa vào công viên bạn nhớ lấy ngay bản đồ để định hướng được các khu vực. USS chia làm 7 khu chính:Lost World ( mô phỏng công viên khủng long), Ancient Egypt (mô phỏng phim xác ướp Ai Cập), Sci Fi city (phim Transformer), New York, Hollywood, Madagascar, Far Far Away (mô phỏng phim Shrek). Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây: Resorts World Sentosa- Universal Studios Singapore| Movie Theme Park.


Công viên Universal Studios là một thế giới thu nhỏ với những câu chuyện thần tiên dành cho trẻ em. Ở đó, các em có thể gặp gia đình chằn tinh Shrek khi tham quan vương quốc Far Far Away, sau đó tiếp tục đuổi theo chú sư tử Alex băng qua vùng đất Madagascar vui nhộn, hay dừng chân tại vùng Ai Cập cổ đại với muôn ngàn kì bí, và được tận tay sờ vào những con khủng long to lớn ở công viên kỷ Jura.


Vương quốc Far Far Away

Có nhiều nhân vật để mình xếp hàng chụp hình chung, tất nhiên là miễn phí. Giờ giấc bạn cũng có thể xem trong phần “Character Meet and Guest” ở tờ giấy lấy ở cổng bên trên. Khi mình chụp thì nhân viên của USS cũng có chụp hình mình, sau đó đưa mình tờ giấy để lấy hình nếu mình thích, còn không thì cứ cầm rồi bỏ đi cũng không sao.


Các trò chơi cảm giác mạnh cũng rất được đầu tư, thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế. Bạn cứ mặc sức hét vang khu xoay tròn, lắc lư hay lộn vòng trên hình trình tàu lượn đôi siêu tốc cao nhất thế giới Battlestar Galactica, bạn sẽ thoãi mái vô cùng.


Với cách bố trí như thế này khiến hai tàu có cảm giác đang đuổi bắt nhau trên đường raytích hợp xoắn vặn, và có lúc như suýt va vào nhau.

Để đặt vé USS Singapore, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ trang web thícdulichbui.com để đặt vé nhanh và giá hấp dẫn nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét