Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Khu mua sắm Raffles City

Nằm trong khu Trung tâm Hành chính gần các khu du lịch và lịch sử, Khu mua sắm Raffles City là thiên đường cho những người thích mua sắm các mặt hàng cao cấp, sang trọng. Được xây dựng trên mảnh đất trước đây là một trường học (Học viện Raffles), Raffles City là trung tâm thương mại có bán các sản phẩm tốt nhất. Nơi đây có rất nhiều cửa hàng tên tuổi và đẳng cấp như Omega, Thomas Sabo, Cortefiel, Tommy Hilfiger, và các nhãn hiệu khác.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những cửa hàng lớn như Marks & Spencer và Robinsons và các chuỗi cửa hàng thời trang như Topshop, River Island và Skyla. Trên thực tế, Raffles City bao gồm hầu hết các mặt hàng như thời trang, sách báo, âm nhạc, thể thao, đồ chơi, kính mắt và các sản phẩm làm đẹp. Tất cả đều được bày bán ngay bên trên ga tàu điện ngầm City Hall, khiến cho việc đi lại thuận tiện hơn.

Trung tâm cũng có một số nhà hàng thượng hạng như Double Bay, Brotzeit và cả Swissotel, nơi có nhà hàng Equinox Restaurant và quán bar New Asia nổi tiếng.


Thông tin cần thiết

GIỜ MỞ CỬA
10h sáng - 9h30 tối hàng ngày
WEBSITE
http://www.rafflescity.com.sg/
HẠNG MỤC
Đồ cổ & Nghệ thuật, Đồ điện tử, Dân tộc, Thời trang, Nội thất gia đình, Âm nhạc, Cửa hàng bách hóa, Đồ lưu niệm, Sách báo, Tóc/Sức khỏe/Làm đẹp, Đồ độc
ĐẶC ĐIỂM
Sang trọng, Designer brands (thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng)
 Ở đâu

ĐỊA CHỈ
252 Đường North Bridge
Singapore 179101
Phone(65) 6318 0238

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét