Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Những món ăn ngon khi đến Singapore ( phần 2 )

Du lich ở Singapore các bạn sẽ được thưởng thức vô số món ăn ngon khi đến với đảo quốc. Ảnh hưởng của một quốc gia đa sắc tộc nên nơi đây tập chung nhiều món ăn mặn đậm hương vị ẩm thực của từng quốc gia. Để các bạn biết thêm một số món ăn ngon của Singapore Thichdulichbui sẽ giới thiệu tiếp phần 2 của Món ăn ngon Singapore.

1/Cơm gà Hải Nam : 
Món ăn này có xuất xứ từ đảo Hải Nam, Trung Quốc  nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân nơi đây và trở thành món ăn dân tộc không thể thiếu khi nói đến ẩm thực Singapore. Những hạt cơm căng mọng, thơm phức được nấu từ nước luộc gà béo ngậy ăn cùng với những miếng thịt gà được thái lát mỏng sẽ để lại dư vị khó quên cho du khách khi thưởng thức.


2/Chai tow kuay:
Món ăn này được làm từ bột gạo và củ cải trắng cắt miếng nhỏ xào với nước sốt tương, rau, trứng và nước sốt cá, khi ăn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon, béo ngậy. Khu ẩm thực Makansutra Gluttons bên vịnh Marina hoặc trung tâm ẩm thực Newton Food Centre là những địa chỉ bỏ túi cho bạn nếu muốn đến Singapore và thưởng thức món này.


3/Hokkien Mee:
Là món món mỳ xào đặc biệt được  kết hợp giữa mỳ trứng và mỳ gạo đã được nấu chín qua nước luộc hải sản. Mỳ được xào cùng với tôm, mực ống và đặc biệt là mỡ lợn, điểm tạo nên sự khác biệt so với "phiên bản gốc" từ Malaysia.


4/Rojak:
Là một món salad được kết hợp giữa rau và trái cây gồm dứa, dưa chuột, mực xào, đậu hũ chiên và trứng bắc thảo, rắc lên trên là đậu phộng giã nhỏ, khi ăn có vị ngọt ngọt cay cay hòa quyện rất hài hòa.


5/Chai tow kuay:
Được chế biến từ bột gạo và củ cải trắng cắt miếng nhỏ xào với nước sốt tương, rau, trứng và nước sốt cá, khi ăn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon, béo ngậy. Khu ẩm thực Makansutra Gluttons bên vịnh Marina hoặc trung tâm ẩm thực Newton Food Centre là những địa chỉ bỏ túi cho bạn nếu muốn đến Singapore và thưởng thức món này.



Nếu các bạn đang chọn một địa điểm cho chuyến du lich của mình mà các bạn chưa biết sẽ đi đâu thì đừng chần chờ gì nữa. Hãy chọn ngay cho mình một tấm vé giá  rẻ đến Singapore đên thiên thường của du lịch này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét