Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Toàn cảnh thế giới thủy cung lớn nhất thế giới ở Singapore

Đã đi du lịch bụi đến Singapore mà không tận mắt tham quan thủy cung lớn nhất thế giới thì thật là đáng tiếc, chi phí vé tham quan thủy cung chỉ có 25 SGD (người lớn) và 18 SGD (trẻ em), tính ra tiền Việt thì chỉ tầm khoảng 425,000 đồng. Không quá mắc phải không các bạn?

Sau đây là một số hình ảnh được thichdulichbui.com sưu tầm.

Mở cửa chính thức cho khách tham quan vào ngày 22/11 năm ngoái, khu nghỉ dưỡng thế giới Marine Life Park ở Sentosa sở hữu khu thủy cung nhân tạo lớn nhất thế giới tại đảo quốc sư tử Singapore.

Sentosa rộng 8 hecta có 2 điểm đến siêu hấp dẫn: thủy cung lớn nhất thế giới S.E.A Aquarium và công viên nước Adventure Cove Waterpark.

S.E.A Aquarium có sức chứa 45 triệu lít nước, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau.

Trong khi đó, công viên nước Adventure Cove Waterpark mang đến cho du khách những giờ phút sảng khoái, phiêu lưu và thú vị không thể tả.

Với hệ thống ô cửa kính trong suốt, lớn nhất thế giới, các ấy cứ gọi là tha hồ mà ngắm nhìn bộ sưu tập sinh vật biển như cá mập, cá heo, nhện khổng lồ, cá đuối cùng vô vàn các loài lạ và quý hiếm khác…ở 49 môi trường sống khác nhau tại Đông Nam Á nữa.

Còn nữa, hệ thống cầu thang đa chiều sẽ mang đến cho bạn cảm giác đang dạo bộ thảnh thơi ngay trong lòng biển sâu, tuyệt vời lắm í.

Không những thế, bạn sẽ còn cảm thấy choáng ngợp trước “bể cá khổng lồ” với tấm kính lớn nhất thế giới, rộng 36 mét và cao 8,3 mét.

Thủy cung S.E.A Aquarium hứa hẹn sẽ là một nơi cực kì ấn tượng cho những ai thích khám phá vũ trụ rộng lớn từ đáy đại dương đấy.

Sau màn ngắm nghía cực kỳ choáng ngợp ở “thiên đường thủy cung”, teen hãy “lên bờ” để sảng khoái la hét cùng hệ thống ống trượt 6 vòng chạy bằng thủy lực, hấp dẫn cứ gọi là thôi rồi ở “thiên đường nhiệt đới” Adventure Cove Waterpark nhé.

Chưa hết đâu, nơi đây còn có một trong những dòng sông lười dài nhất thế giới (dài 620m) uốn khúc quanh 14 cảnh quan từ rừng nhiệt đới ẩm thấp đến hang động khô ráo trên cao cho teen tha hồ thăm thú.

Nếu các bạn vẫn xem chưa đã thì hãy đăng kí đi du lịch bụi đến Singapore để tận mắt tham quan hình ảnh về Thủy cung lớn nhất thế giới này nhé.

Hiện giờ chúng tôi đang cung cấp các loại vé tham quan sau : 

Phim trường Universal Studios Singapore :
Người lớn : 55 SGD
Trẻ em : 35 SGD
Express : 35 SGD (Vé ưu tiên vào chơi các trò chơi khỏi phải xếp hàng)

Hồ cá lớn nhất thế giới ( S.E.A Aquarium) :
Người lớn : 25 SGD
Trẻ em : 18 SGD

Công viên nước ( Adventure Cove Water Park) :
Người lớn : 25 SGD
Trẻ em : 18 SGD

Thông tin liên hệ
Website: www.thichdulichbui.com
Email: thichdulichbui.com@gmail.com
Hotline: 093 888 1508 (Mr Tuấn)
Địa chỉ (Quán cafe Phượt): 159 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét